A Title: “Most Outstanding Youth Leader” :)

Hindi ito yung unang beses na narecognize ako as Outstanding Youth Leader. Pero sa tuwing nakakatanggap ako ng awards and recognitions, laging ito ang best at pinakamasayang araw sa buhay ko. 😀

Yung tiwala ng mga kabataan kay Gizelle o Bebang ay sobrang  tumatagos sa puso ko. Masaya ako nakakatulong at nakakakilala ng mga bagong kaibigan. IBA EH! SARAP SA FEELING. Minsan hindi yan sa antas ng buhay. Dapat marunong kang makibagay at makisama. Marunong kang umiyak para sa ibang tao. At matuto kang magpasalamat sa kung anong meron ka.

Yung title na “Most Outstanding”, grabe nakakalula yun. Parang di ko deserve dahil alam ko marami rin ako kulang at pagkakamali. Pero yung konting mali mo ay natatanggap ng ibang tao at nasusuklian ng appreciation dahil sa mga nagawa mo para sa kanila.

Sabi ko nga, SMILE. LOVE. PRAY. Bilang kabataan, huwag natin masyadong dibdibin ang buhay. LAHAT NG BAGAY GUMAGAAN PAG BINIBITAWAN. Ngunit tandaan may mga bagay na deserve buhatin dahil pag nagawa mo, bongga ang mararamdaman mo! 😀

Basta deadma lang sa negative vibes. Smile and papasukin ang good vibes. Eh ano kung may mga taong ayaw sa’yo, gusto mo ba sila? QUITS lang! HAHAHAH! Mahalaga madami nakakaappreciate sa’yo.

Once again, salamat sa pagtitiwala. Sana maging ehemplo ako sa ibang kabataan diyan in a positive way. Ang lahat ng ito ay aking inihahandog at ipinagpapasalamat sa POONG MAYKAPAL 🙂

Show less

11264387_980521951972300_1713900383_n

Leave a Reply

