silence (*_*)

The Art of Letting Go

pumunta ako sa isang tahimik na lugar sa loob ng dalawang araw, madami talaga ako naisip sa lahat lahat. Isa na yung kahalagahan ng pagkakaibigan.. di ko alam kung bakit parang may pinanghihinayangan ako, kung maaari lang ibalik ang nakaraan nagawa ko sana na baguhin ang ibang pangyayare.. noong highschool ako, wala ako kinabilangang grupo, kumbaga independent ako, “Friend” nga tawag nilang lahat sa akin kasi pwede ako sumama kahit saan, kaibigan ko ang lahat. wala ako grupong kinakampihan lahat sa akin ay fair. nasanay ako na buong section ng Isaiah ay tropa ko 🙂 Belong din ako sa grupo ng kalalakihan kasi nga pinagtripan nila dahil nga sa pagkakamali ng birthcertificate ko! : ) Sa kabila nang pagiging independent ko ay di ko kailanman naramdaman ang pagiging out of place ika nga, dahil may pagkamadaldal akong tunay sila mismo ang in-OOP ko hahahaha 🙂 Noong highschool ako, kasundo ko…

View original post 337 more words

Leave a Reply

