Walking in 2014! (*_*)

I just don’t know what to do. 😦

How can I start this year? What road should I take?

First, I want to find a job.  A stable job. But how? Nakakaimbyerna lang 😦 Sana may magtext na sa akin ng good news. Sana makapasa ako sa mga

inapplyan ko! (I know papasa ako! Tiwala lang kay Lord. Kapit lang, Maddie 🙂 )

Oh! Life! Why so hirap?  Para akong tinapon sa isang mundo na kailangan ako na ang magdecide at

pumili ng mga bagay bagay. Face the consequences. Thank you sa Diploma . 🙂

Pero kahit anong daan pa ang tahakin ko, alam ko sa end of the road di ako magsisisi dahil gusto ko mula

sa mga araw na ito, I will make a wise decision! 🙂

 

Lord, please guide and watch over me 🙂

Imagea

Leave a Reply

